Tonkin Việt Nam

Dịch vụ diệt gián

tại Hà Nội

Với 20 năm kinh nghiệm, phục vụ 10.000+ khách hàng lớn nhỏ

DỊCH VỤ DIỆT GIÁN TẬN GỐC

Tonkin là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt gián với phương châm làm việc uy tín – chất lượng – tận tâm.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có nhiều năm trong nghề với rất nhiều dự án diệt gián lớn nhỏ.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt gián, phòng chống gián, cung cấp thuốc diệt gián an toàn, thuốc diệt gián không độc hại tại Hà Nội.

TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA GIÁN

  • Gián là loài gây hại vì chúng bẩn, mùi hôi rất khó chịu, huỷ hoại thức ăn, đồ vật, thậm chí gây bệnh truyền nhiễm, dị ứng cho con người. 
  • Gián là trung gian truyền và phát tán một số bệnh như bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn,…
  • Khi không có thức ăn ngon, gián cũng có khả năng ăn cả bìa gáy sách, tủ đựng đồ đạc và trần nhà có chất bột, thậm chí cả đế giày, tấm lót giày, xác lột và xác chết của chúng, máu tươi, máu khô, phân…
  • Ngoài ra gián nhấm luôn luôn cả móng chân, móng tay của trẻ em, người ốm, người lớn đang ngủ ngon giấc,.…
Yêu cầu tư vấn (miễn phí)

Giải pháp diệt gián Tonkin dành cho bạn

  • Dịch vụ diệt gián tận gốc tại nhà Hà Nội bằng phương pháp sinh học.
  • Diệt gián tận gốc cho các công ty xí nghiệp, nhà máy, kho hàng.
  • Diệt trừ gián mọt cho nhà gỗ, nhà cổ, nhà thờ, đình chùa…
  • Diệt gián tận gốc cho các kho xưởng, bến bãi, công viên…
  • Diệt gián tận gốc tại nhà cho hộ gia đình, phòng chống gián.
Yêu cầu tư vấn (miễn phí)

QUY TRÌNH DIỆT GIÁN CHUYÊN NGHIỆP

Sử dụng bả diệt gián

Sử dụng tuýp thuốc diệt gián bơm từng điểm nhỏ bao quanh khu vực gián trú ngụ, xuất hiện. Tránh đặt nơi ánh sáng, hay chỗ dễ đụng chạm vì có thể quệt mất thuốc.

Bả được đặt trong 5 – 7 ngày tại nơi bóng tối, ngóc ngách gián hay đậu, xong quá trình đặt bả này, thấy gián chết nhiều là hiệu quả việc diệt gián đức đã thành công tới 95%.

Phun hóa chất diệt gián (sau khi đặt bả 1 tuần)

  • Sau khi các cá thể gián trưởng thành và gián đã nở bị ăn thuốc diệt gián rồi chết. Chúng ta cần phải diệt trứng của gián. Đây là cách làm cho trứng gián bị ung không thể nở ra thành gián được. Để phun thuốc diệt gián tiêu diệt trứng gián cần phải.
  • Thu dọn những cá thể gián chết và che phủ đồ đạc trước khi phun hóa chất diệt gián. Sử dụng các tấm vải mềm, sạch che phủ đồ đạc tại khu vực phun thuốc diệt gián nhằm tránh bị bắn bẩn trong quá trình phun.
  • Sử dụng máy phun ULV phun thuốc diệt gián dưới dạng sương mù trong không gian, các ngóc ngách gián trú ngụ hoặc nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được.
  • Sử dụng bình phun áp lực phun thuốc Map Permethrin 50EC cho khu vực gián xuất hiện. Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt và ngăn chặn gián phát sinh trở lại.

Ngoài ra còn nhiều phương pháp diệt gián khác

Cách đuổi gián bằng lá đào tươi, vỏ cam, vỏ chanh, dưa chuột
Cách này cũng có tác dụng đuổi gián rất tốt. Gián rất sợ mùi của những loại này, ngoài tác dụng xua đuổi, cách này cũng giúp khử mùi hôi của gián rất hiệu quả

Cách đuổi gián hiệu quả bằng hành tây
Những con gián rất sợ mùi của hành tây, vì vậy khi ngửi thấy mùi này chúng sẽ bỏ đi hết. Hơn nữa, hành tây để trong tủ bếp còn có tác dụng làm chậm quá trình biến chất của thức ăn. Thật tuyệt một công đôi việc phải không nào.

Cách đuổi gián trong nhà bằng lá nguyệt quế
Đây là một cách khá đơn giản và hiệu quả. Lấy một ít lá nguyệt quế đem vò nát rồi hòa vào nước, lấy nước này đem lau tủ bếp đảm bảo gián sẽ biến mất không còn một dấu vết.

Cách diệt gián hiệu quả bằng nước đường
Cách này tuy không diệt được tận gốc nhưng cũng có hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần pha hỗn hợp nước đường thật ngọt sau đó cho vào trong hộp sắt và để vào nơi gián thường tới.

Phản hồi

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Đừng tin những gì chúng tôi nói, hãy lắng nghe từ chính những khách hàng như bạn!

Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của Tonkin. Ấn tượng sâu sắc nhất của tôi là Tonkin làm việc rất chuyên nghiệp, có thể giải quyết tất cả các tình huống khó khăn mà chúng tôi gặp phải. Đáp ứng được tiến độ và lịch trình theo yêu cầu của chúng tôi. Thật tuyệt vời!

Tonkin là công ty diệt côn trùng tốt nhất mà tôi từng hợp tác. Bất cứ khi nào cần dịch diệt côn trùng, tôi sẽ gọi cho Tonkin ngay lập tức bởi vì từ cách quản lý cho đến nhân viên, kỹ thuật và cả chất lượng dịch vụ đều làm tôi thật sự hài lòng và tin tưởng!

CHÚNG TÔI KHÔNG HÀI LÒNG CHO TỚI KHI BẠN HÀI LÒNG

LIÊN HỆ VỚI TONKIN NGAY

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT!