Rate this post

Cách phân biệt gián Đức và gián ta thường thấy.

Gián Đức bắt nguồn từ nước Đức (Germany)

chúng lây lan khắp thế giới thông qua hàng hóa. Loại gián này có thân hình nhỏ thuôn dài từ 1 mm đến 2mm chiều ngang 0.2mm – 0.5mm. Con trưởng thành có mầu vàng nhạt. Con non có mầu trắng ngả vàng. Mỗi con cái sinh sản một bọc trứng khoảng 15 – 20 con. Tốc độ sinh sản nhanh. Chúng không sợ người và hoạt động 24/24h. Gián thường mang theo các ký sinh trùng như tả, lị, thương hàn … Nơi trú ngụ yêu thích là khu bếp, tủ quần áo. Gián thường chui vào các khe kẽ tủ, lưng tủ và bên trong các thiết bị điện tử như bếp từ, nồi nướng, nồi cơm điện …. Chúng làm tổ trong các thiết bị gây ra chập cháy thiết bị. Ở văn phòng làm việc thì chúng hay ở các hộc ngăn bàn, dưới thảm, máy tính hay máy in.

Gián ta thường thấy

( Gián Mỹ, gián Phương Đông). Loại gián sinh sống ở cống rãnh, đêm tối mới ra khỏi tổ tìm thức ăn, Kích thước con trưởng thành dài 30 – 50mm, rộng 10mm – 22mm. Mầu nâu sẫm, bóng rất đẹp.

Vậy làm thế nào để kiểm soát chúng?

Với 20 năm kinh nghiệm diệt gián, chúng tôi thường sử dụng chế phẩm Thảo Mộc 10S để kiểm soát Gián Đức và Gián Mỹ như sau:

  1. Tìm quanh khu vực bếp nhất là các khe kẽ tiếp giáp, trong hộc tủ.
  2. Xịt trực tiếp Thảo Mộc 10s vào gián và nơi trú ẩn của gián.
  3. Làm liên tục 3 ngày để các ấu trùng và trứng của gián cũng bị ung.
  4. Khi dùng Thảo Mộc không cần phải cách ly như dùng các loại hóa chất. Bởi Thào Mộc được chiết xuất từ những hoạt chất tự nhiên có tính sát thương cao như tinh dầu xả, tràm, họ cúc …

Chúc các bạn thành công.

Cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: Tel, Zalo 0903 221099

 

 

Gọi ngay