Rate this post

 

Không gì là không thể, chỉ cần hành động với sự quyết tâm!

Quan niệm chỉ về quê mới có rau củ quả sạch để ăn giờ đã lỗi thời từ rất lâu rồi. Một mảnh sân nhỏ, 1 khoảng sân thượng trống và cả 1 cái ban công cũng có thể biến thành những mảnh vườn bé xinh mang lại không gian xanh cho gia đình và nguồn rau sạch được thu hoạch từ chính sức lao động của mình đã không còn quá phức tạp đối với các gia đình đang sinh sống ở những nơi đô thị nữa.

Nhu cầu của người dân thành thị về nguồn thực phẩm sạch ngày càng cao, Cuộc sống hiện đại, con người càng yêu thiên nhiên nhiều hơn, họ mong muốn có những khoảng xanh mát trong nhà, ban công, trước cửa hay góc cầu thang chung cư. Đặc biệt, khu ban công thường có rất nhiều nắng để rau sạch sống tốt và giảm nhiệt ánh nắng.

 

Có cầu ắt có cung, những mô hình cao cấp như vườn tường, vườn đứng, vườn treo… được thiết kế lắp đặt theo diện tích và địa hình từng nhà cụ thể cho đến những hình thức “bình dân” hơn như chậu, khay nhựa hoặc hộp xốp…. đều có thể hữu dụng và mang lại hiệu quả thiết thực.

Ngoài ra ngày nay còn có rất nhiều thiết bị, công cụ và vật tư để hỗ trợ cho nông nghiệp. Phân bón cho cây trồng cũng đa dạng và phong phú. Thông thường khi đã tự trồng rau củ quả với quy mô nhỏ trên ban công và sân thượng thì ai cũng mong muốn thu được những sản phẩm rau củ tươi và sạch để phục vụ cho bữa ăn sạch của gia đình nên nhiều loại phân bón hữu cơ đã ra đời, thậm chí các chị em nội trợ còn tự ủ và làm phân bón từ những phụ phẩm và rác thải sinh hoạt hàng ngày từ chính gia đình mình làm phân bón cho vườn rau sân thượng của mình.

Trong nhiều sự hỗ trợ đó thì Chế phẩm vi sinh là 1 trong những cánh tay đắc lực nhất vì Chế phẩm vi sinh đảm bảo được rất nhiều yếu tố phục vụ cho vườn cây sân thượng của các bà nội trợ. Đó là chế phẩm vi sinh là sản phẩm hoàn toàn có lợi và phù hợp cho nông nghiệp hữu cơ. Chế phẩm vi sinh có thể giúp các loại cây trồng sinh trưởng tốt và thích nghi được với môi trường không thuận lợi như việc trồng cây sân thượng sẽ có ít đất, thiếu nắng..  giúp cây trồng chống chọi được với sâu bệnh do chế phẩm vi sinh đã xử lý mầm bệnh từ trong đất, giải phóng được lượng phân bón còn tồn đọng và lưu cữu trong đất từ lâu ngày.

Dùng chế phẩm vi sinh giúp cho cây trồng phát triển khỏe, năng suất tốt, chất lượng cao nhưng lại đảm bảo được tính hữu cơ của sản phẩm.

Chế phẩm Bồi dưỡng đất - Tăng trưởng cây - THT
Chế phẩm Bồi dưỡng đất – Tăng trưởng cây – THT

Chế phẩm vi sinh THT là một loại chế phẩm vi sinh như thế. Chế phẩm đã được thử nghiệm trên nhiều mô hình cây trồng, từ vườn ươm, rau ăn lá ngắn ngày, đến các loại củ quả, lúa, các loại hoa và cây ăn trái lâu năm… đều mang lại hiệu quả rõ rệt và bất ngờ cho người nông dân.

Mọi thông tin chi tiết về chế phẩm vi sinh THT đều được giải đáp khi các bạn liên hệ với chúng tôi.

0903.221.099/ 0888.690.088

 

Gọi ngay